ตอนที่ 2: อูฮยอนตอบตกลงข้อเสนอของโดฮาเรื่องคบกัน โดฮาเริ่มเผยด้านที่อบอุ่นและกระตือรือร้นของตัวเขา... เพิ่มเติม