ตอนที่ 6: เอเวอร์โฟร์จัดงานวันเกิดแสนน่าจดจำให้กับโรบัส แต่โรบัสกับพ่อก็ทะเลาะกันอีกครั้ง เรื่อง... เพิ่มเติม