ตอนที่ 9: สนใช้ความรุนแรงเพื่อหนีจากตำรวจ แล้วจูเนียร์ก็ถูกสนจับตัวไปอีกครั้ง เรื่องย่ออย่างเป็น... เพิ่มเติม