ตอนที่ 8: จูเนียร์ฉลองวันเกิดซันร่วมกับทุกคน และซันเริ่มเป็นฝ่ายชวนจูเนียร์ออกเดตก่อน เรื่องย่ออ... เพิ่มเติม