ตอนที่ 4: พ่อของยุนแดกำลังจะแต่งงานใหม่ ยุนแดเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับซูฮยอก เรื่องย่ออ... เพิ่มเติม