ตอนที่ 1: ซูฮยอกปรากฏตัวขึ้นอย่างกะทันหันต่อหน้ายุนแด แต่การกลับมาพบกันในครั้งนี้ดูไม่ค่อยดีนัก... เพิ่มเติม