Love in The Air-恋の予感-
ตอนที่ 3: เรย์วางแผนที่จะเอาชนะอาราชิ แต่ความหมกมุ่นกลับทำให้ชีวิตประจำวันของเขาได้รับผลกระทบ เร... เพิ่มเติม