Love in The Air-恋の予感-
ตอนที่ 2: เรย์พยายามค้นหาจุดอ่อนของอาราชิ เขาจึงแอบเข้าไปในสนามแข่ง เรื่องย่ออย่างเป็นทางการ: ใ... เพิ่มเติม