ตอนที่ 3: มีปัญหาใหม่เกิดขึ้นระหว่างเลสลี่และแฟนของเขา อาเซียนสัมภาษณ์แฟนเก่าที่ไม่ได้เจอกันมานาน... เพิ่มเติม