ตอนที่ 8: จินบังเอิญเจอฮารูกิที่ไม่ได้เจอมานาน และจินก็ได้รู้เรื่องเกี่ยวกับฮารูกิมากขึ้นจากคนอื่น... เพิ่มเติม