ตอนที่ 1: ทุกคนมองว่าฮารูกิเป็นตัวปัญหา แต่เขากลับเปิดเผยตัวตนอีกด้านหนึ่งให้จินได้เห็นโดยบังเอิญ... เพิ่มเติม