ตอนที่ 7: หลิวหมิงหยางพาทุกคนออกไปสเก็ตซ์ภาพนอกสถานที่ ซึ่งเป็นวันที่ตรงกับวันเกิดของฉินเซียวพอดี... เพิ่มเติม