ตอนที่ 1: ฉีลู่ช่วยฉินเซียวแก้ปัญหาบางอย่าง และเขาได้ค้นพบพรสวรรค์ด้านการวาดภาพของฉินเซียว เรื่อ... เพิ่มเติม