ตอนที่ 8: เจย์ขอห่างกับซองฮุน ขณะเดียวกัน วิดีโอตอนหนึ่งที่กล่าวถึงจินอุกถูกเผยแพร่อย่างไม่คาดคิด... เพิ่มเติม