ตอนที่ 7: ทุกคนแบ่งกลุ่มกันถ่ายวิดีโอทำอาหาร และดูเหมือนว่าเจย์จะพยายามหลบหน้าซองฮุน เรื่องย่ออย... เพิ่มเติม