ตอนที่ 2: ปริญได้เฟิร์สเป็นเลขาคนใหม่ ซึ่งการจับคู่นี้ก็มีส่วนเกี่ยวข้องกับคุณย่าของปริญเอง เรื่... เพิ่มเติม