ตอนที่ 1: ดลไม่เข้าใจที่ซันหมกมุ่นกับเรื่องโซลเมท และแฟนเก่าของซันก็ยังไม่เลิกกวนใจเขา เรื่องย่อ... เพิ่มเติม