Apple ถึงเธอ...ที่รัก ตอนที่ 5
ตอนที่ 5: คริสสารภาพความรู้สึกกับพ่อแม่ของเธอ และกาลได้รู้ว่าแท้จริงแล้วเธอรู้จักกับแม่ของคริส เ... เพิ่มเติม