Apple ถึงเธอ...ที่รัก ตอนที่ 4
ตอนที่ 4: พุทธต้องไปโรงพักเพราะทะเลากับทอย และบริษัทมีนักศึกษาฝึกงานเข้ามาใหม่อีกสองคน เรื่องย่อ... เพิ่มเติม