Apple ถึงเธอ...ที่รัก ตอนที่ 3
ตอนที่ 3: คริสดูแลกาลที่กำลังป่วย ขณะเดียวกัน เธอก็ออกโรงปกป้องกาลที่ถูกคนที่ทำงานคุกคามอีกด้วย... เพิ่มเติม