ตอนที่ 3: เมื่อแม่ของฟุยุรู้ว่าลูกยังคงติดต่อกับอิสึกิอยู่ เธอจึงตัดสินใจจะขัดขวางเรื่องทั้งหมดนี้... เพิ่มเติม