ตอนที่ 11: ธีรนัยได้เริ่มทำสิ่งชั่วร้ายบางอย่างเพื่อการแก้แค้น เฟยหลงช่วยชีวิตรันไว้ได้ในนาทีวิกฤต... เพิ่มเติม