ตอนที่ 7: รันได้พบกับคิมที่บาร์ แป้งยังคงตามตื๊อปัถย์ต่อไป เธอยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆ เรื่องย่ออย่างเป... เพิ่มเติม