ตอนที่ 5: เมื่อเฟยหลงได้รู้ว่าปัถย์จะลาออก เขาก็เริ่มรุกล้ำปัถย์อย่างหนัก ซึ่งทำให้เอรีสโกรธมาก... เพิ่มเติม