ตอนที่ 4: เอรีสฝันแบบเดิมอีกครั้ง ปัถย์สัมภาษณ์ผู้ช่วยคนใหม่คนหนึ่ง แต่เอรีสไม่ประทับใจนัก เรื่อ... เพิ่มเติม