ตอนที่ 3: ปัถย์รู้สึกไม่ค่อยสบายเพราะตารางงานที่ยุ่งเหยิง และเอรีสก็คอยดูแลให้ความอบอุ่นอยู่ไม่ห่าง... เพิ่มเติม