ตอนที่ 2: ปัถย์ไม่พอใจที่เอรีสเลือกปฏิบัติกับธีรนัย จึงทำให้ทั้งสองทะเลาะกันใหญ่โต เรื่องย่ออย่า... เพิ่มเติม