ตอนที่ 8: เลิฟแนะนำเรนแฟนสาวของเธอให้แม่ได้รู้จัก ทุกคนจัดงานปาร์ตี้วันเกิดให้แพท เรื่องย่ออย่าง... เพิ่มเติม