ตอนที่ 7: ทั้งกลุ่มพากันไปบาร์ที่ดีนชอบเพื่อคุยเล่นกัน ขณะเดียวกัน แม่ของเลิฟประสบอุบัติเหตุ เรื... เพิ่มเติม