ตอนที่ 7: ชิฮิโระโดนมายะลักพาตัวไป และหลังจากที่ถูกช่วยกลับมาได้ เคโตะก็ตัดสินใจทำสิ่งที่ควรทำ เ... เพิ่มเติม