4MINUTES ตอนที่ 5
ตอนที่ 5: พ่อของเกรทล่วงรู้เกี่ยวกับพฤติกรรมของเกรทกับธาม และชีวิตของพวกเขากำลังแขวนอยู่บนเส้นด้าย... เพิ่มเติม