ตอนที่ 9: มีแขกไม่ได้รับเชิญโผล่มาป่วนที่งานกีฬาสี แล้วเฉิงหวังก็ได้รับบาดเจ็บระหว่างแข่งขัน เรื... เพิ่มเติม