ตอนที่ 1: เจียงเทียนย้ายเข้ามาในบ้านของเฉิงหวัง ทำให้เฉิงหวังต้องยอมรับว่าเขากำลังจะมีพี่ชายคนใหม่... เพิ่มเติม