ตอนที่ 5: ก็อตคุยปัญหาของเขาให้เดียวฟัง แล้วทั้งคู่ก็ไปเดตกันเป็นครั้งแรก เรื่องย่ออย่างเป็นทางก... เพิ่มเติม