ตอนที่ 3: ซีพาเนลไปดูเขาเล่นดนตรีที่งานของรุ่นพี่ แต่อยู่ๆก็เกิดอุบัติเหตุขึ้นระหว่สงการแสดง เรื... เพิ่มเติม