ตอนที่ 2: ซีไปที่เอคโค่มิวสิคแต่จากมาอย่างผิดหวัง ส่วนนีลก็ไปที่บาร์ที่ซีทำงานอยู่ เรื่องย่ออย่า... เพิ่มเติม