Stranger
เอ หัวใจหยุดเต้นมากว่า 548 วัน เธอเหมือนสูญเสียทุกอย่างในชีวิต ทั้งยังไม่รู้สึกตัวมานานมาก จนวันหนึ่... เพิ่มเติม
เอ หัวใจหยุดเต้นมากว่า 548 วัน เธอเหมือนสูญเสียทุกอย่างในชีวิต ทั้งยังไม่รู้สึกตัวมานานมาก จนวันหนึ่ง เจ ได้เข้ามาและพาเอไปตามหาจังหวะหัวใจของตนเองอีกครั้ง
เทศกาลภาพยนตร์ Frameline ปี 2024, เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปี 2023 Queer Palm - ผู้ท้าชิงภาพยนตร์สั้น, ปี 2023 Chéries-Chéris Paris LGBT Film Festival, ปี 2023 เทศกาลภาพยนตร์สั้นนานาชาติปักกิ่ง