ตอนที่ 8: โยรู้ใจตัวเองแล้วว่ารู้สึกยังไงกับอิงค์ ส่วนยูก็ตั้งใจวางแผนที่จะสารภาพรักกับอัยย์ เร... เพิ่มเติม