ตอนที่ 4: อัยย์กลัวว่ายูจะกังวล เขาจึงตัดสินใจเดินทางไปที่ๆเขาฝันถึงเพื่อจะแก้ไขปัญหา เรื่องย่ออ... เพิ่มเติม