ตอนที่ 3: อัยย์กังวลเมื่อเขาฝันว่ายูจะเกิดอุบัติเหตุ ส่วนยูก็เจอกับใครบางคนที่ทำงานและทำให้เขาอกหัก... เพิ่มเติม