ตอนที่ 11: รู้ตัวอีกทีฮิซาชิกับมาโอะก็คบกันได้ 3 เดือนแล้ว และเขาทั้งสองก็ใกล้ชิดกันมากขึ้นเรื่อยๆ... เพิ่มเติม