Out Focus รักนอกสายตา ตอนที่ 9
ตอนที่ 9: ชิอนกับคิริโตะมีเรื่องเข้าใจผิดกันเล็กน้อย และเรอิก็ได้ให้คำแนะนำกับชิอน เรื่องย่ออย่า... เพิ่มเติม