Out Focus รักนอกสายตา ตอนที่ 8
ตอนที่ 8: ชิอนมาร่วมชมรมภาพยนตร์เพื่อหาแฟน แต่ดันผิดแผนเพราะเรอิ เรื่องย่ออย่างเป็นทางการ: มาโอ... เพิ่มเติม