Out Focus รักนอกสายตา ตอนที่ 6
ตอนที่ 6: จินกับกิชิที่ต่างเป็นแฟนการ์ตูนวายเริ่มสนิทกันและพัฒนาไปสู่ความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งขึ้น... เพิ่มเติม