Out Focus รักนอกสายตา ตอนที่ 4
ตอนที่ 4: หลังจากถ่ายเสร็จสิ้น ฮิซาชิเข้าร่วมชมรมละครและนั่นทำให้มาโอะกังวล เรื่องย่ออย่างเป็นทา... เพิ่มเติม