Out Focus รักนอกสายตา ตอนที่ 2
ตอนที่ 2: ฮิซาชิและแฟนของเขาดันเลิกกันระหว่างถ่ายทำ ซึ่งทำให้มาโอะได้โอกาส เรื่องย่ออย่างเป็นทาง... เพิ่มเติม