Out Focus รักนอกสายตา ตอนที่ 1
ตอนที่ 1: ชมรมภาพยนตร์กำลังจะถ่ายหนังวาย นักแสดงนำที่ถูกลงคิวไว้คือฮิซาชิ แต่มันกลับทำให้มาโอะกังวล... เพิ่มเติม