Love Beneath the Stars
ตอนที่ 2: ลุคพยายามไม่หึงดอมินิกกับจีโอ แต่มันก็อดไม่ได้เมื่อเห็นทั้งคู่สนิทสนมกัน เรื่องย่ออย่... เพิ่มเติม