ตอนที่ 8: ซูหยินพาชวีซีหมิงมาถอนพิษให้เสียวเป่า ส่วนพ่อของฮ่วยอึนก็บังคับให้เขาตัดสินใจ เรื่องย่... เพิ่มเติม