ตอนที่ 5: ฮ่วยอึนช่วยชีวิตเสียวเป่าไว้ แต่การที่เสียวเป่าไปที่บ้านของยี่ซุยทำให้เขาโกรธมาก เรื่อ... เพิ่มเติม